Xóa nhăn, điều trị nám và giảm mỡ mặt trong một gói trị liệu

Các vấn đề về lão hóa da ở nhiều độ tuổi khác nhau sẽ được xử lý cùng lúc trong một lần trẻ hóa da công nghệ cao từ Mỹ.



Dấu hiệu “tố cáo” tuổi tác của bạn khi da xuất hiện một trong những vấn đề sau: sạm, nám, tàn nhang, da chùng, lỗ chân lông to, mỡ bọng mắt, mỡ nọng cằm… Những vấn đề trên xảy ra cùng một lúc có thể khiến bạn già đi cả chục tuổi. Theo các bs tại Saigon Smile Spa, phần nọng cằm to, xập xệ khiến bạn ngủ ngáy, thậm chí có thể dẫn đến đột quỵ.


Dựa trên kết quả trị liệu trẻ hóa da bằng công nghệ cao Mỹ cho hơn 30.000 khách hàng tại Saigon Smile Spa cho thấy: nếu kết hợp sức mạnh của năm công nghệ trẻ hóa da có thể tăng hiệu quả gấp nhiều lần, giải quyết mọi vấn đề trên.




polyad

NSƯT Thu Hiền (mẹ chồng ca sĩ Mỹ Linh) có gương mặt khá vuông và phần mặt dưới xập xệ. Cô chia sẻ: “Ở tuổi ngoài 60, tôi rất sợ các biện pháp trẻ hóa da bằng dao kéo”.


Xử lý cùng lúc nhiều vấn đề lão hóa da


Với khả năng loại bỏ lớp mỡ thừa trên gương mặt (mỡ nọng cằm, bọng mắt, mí mắt hay mỡ toàn mặt…) thì trị liệu Mesotherapy là giải pháp cho bạn. Phương pháp này còn làm căng mịn, sáng bóng da và xóa nhăn chính xác từng vùng, nhất là những nơi khó điều trị như: khóe mắt, rãnh mũi-má, khóe miệng.


Trị liệu kết hợp với công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy giúp trẻ hóa ở tầng sâu, nâng các vùng cơ xập xệ, chùng nhão, làm sắc các đường nét của khuôn mặt. Năng lực sóng siêu âm hội tụ kích thích collagen tự tái sinh mạnh mẽ, vùng da sau khi lấy đi lớp mỡ thừa trở nên săn chắc, đàn hồi hơn.


Song song với việc trẻ hóa từ bên trong, các bs sẽ quyết định làm trẻ hóa da từ bên ngoài nhờ công nghệ xóa nhăn bề mặt da Venus Viva. Giải pháp này có thể xóa mờ các vết chân chim, nhăn quầng mắt, mí mắt.


Các tình trạng khác như: nám lâu năm, nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp và nám khởi phát sau sinh được đẩy lùi nhờ công nghệ Laser Revlite. Kết hợp thêm điện chuyển Ion C, làn da bạn sẽ sáng khỏe, tươi trẻ và đồng đều màu da.




polyad

Trị liệu trẻ hóa da “năm trong một” của Mỹ đem lại đem lại kết quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí.


Phù hợp với nhiều độ tuổi


NSƯT Thu Hiền chia sẻ: “Trước đây, khuôn mặt tôi khá vuông và phần mặt dưới xập xệ. Tôi chỉ nhận ra gương mặt mình gọn và săn chắc hơn khi có nhiều người nói tôi nhìn gầy hẳn đi vì khuôn mặt thon gọn hơn rất nhiều”. Xem chi tiết tại đây.


Ca sĩ Nhật Thủy gặp tình trạng quai hàm thô bẩm sinh và nọng cằm to. Sau trị liệu, cô hài lòng với kết quả đạt được. “Trước đây, Thủy nghĩ chỉ có phẫu thuật mới khắc phục được các khuyết điểm của mình. Giờ mới hiểu ra không phải phẫu thuật vẫn có thể sở hữu khuôn mặt V-line”, cô nói.




polyad

Hình ảnh trước- sau của NSƯT Thu Hiền (trên) và ca sĩ Nhật Thủy (dưới) sau trị liệu trẻ hóa da một lần USCombine.


Không chỉ dành cho lứa tuổi trung niên và những người có dấu hiệu lão hóa, phương pháp trẻ hóa da một lần USCombine của Saigon Smile Spa còn thích hợp với những người trẻ có nhu cầu làm đẹp như: xóa mỡ nọng cằm, hai cằm và tạo cằm V-line; thon gọn toàn mặt cho trường hợp bị tích mỡ mặt nhiều…




Ưu đãi từ chính hãng Mỹ: giảm ngay 57% cho khách hàng trị liệu trẻ hóa da một lần USCombine. Chương trình tự động kết thúc khi đủ số lượng, 100 suất tại Hà Nội và 100 suất tại TP HCM. .


(Nguồn: Saigon Smile Spa)



Source link



https://healthbeautyvn.info/xoa-nhan-dieu-tri-nam-va-giam-mo-mat-trong-mot-goi-tri-lieu/
Diễn Đàn Chia Sẻ Thông Tin Sắc Đẹp & Sức Khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro