Nghệ vàng Glamor - phương pháp dân gian cho làn da mịn màn

 






Ý tưởng khơi nguồn nên phương pháp sản phẩm thiên nhiên: Kem Tinh Nghệ Mật Ong Glamor


Từ ngàn xưa, vẻ đẹp của người phụ nữ đã là bài toán với nhiều lời giải khác nhau, 1 trong số đó không thể nào bỏ qua được việc ứng dụng nghệ vàng để bảo vệ da, đặc biệt là với các chị em phụ nữ sau khi sinh nở. Công nghệ ngày càng phát triển, các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu và chỉ ra rằng tinh chất curcumin trong nghệ vàng là một hoạt chất quý giá để hỗ trợ khắc phục các vấn đề về da như: mụn, nám, thâm, tàn nhang,… giúp bảo vệ trắng da sáng mịn màng mà không hề có tác dụng phụ.


Khi khoa học đã công nhận, chúng tôi theo “tin đồn” về 1 trong những vựa nghệ lớn nhất của núi rừng Tây Nguyên để tìm hiểu thực hư. Nơi đây đang vào vụ mùa nghệ trổ xanh, cánh đồng nghệ Glamor hơn 100 ha phủ kín tầm mắt, lác đác vài bóng người đang làm cỏ cạnh tán nghệ ngang vai người. Theo người dân, nơi đây là vùng trồng nghệ sạch đặc biệt chuyên dụng để cung cấp nguyên liệu cho sản phẩm Glamor của tỉnh nhà với quá trình gieo trồng, chăm sóc & thu hoạch đạt chuẩn riêng.


Với sự tò mò về 1 thương hiệu sản phẩm thiên nhiên được người ta đồn thổi, chúng tôi bất ngờ khi được tận mắt chứng kiến 1 nhà máy quy mô rộng hơn 1 ha chuyên sản xuất sản phẩm thiên nhiên an toàn từ nghệ. Đón tiếp chúng tôi, anh Lê Đức Hòa – CEO của Glamor cho biết: “Dây chuyền sản xuất ở đây được nhập khẩu, đạt chuẩn chất lượng về an toàn trong sản xuất sản phẩm. Tận dụng nguồn nguyên liệu nghệ sạch từ địa phương để cho ra đời những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ nghệ an toàn nhất có thể”.



<br/>Nhà máy Glamor đạt chuẩn trong việc sản xuất sản phẩm thiên nhiên an toàn<br/>


Nhà máy Glamor đạt chuẩn trong việc sản xuất sản phẩm thiên nhiên an toàn




Kem tinh nghệ mật ong Glamor – phương pháp sản phẩm thiên nhiên


“Trước chúng tôi đã có những thương hiệu sản phẩm tận dụng nghệ để làm nguyên liệu cho phương pháp sản phẩm của họ như: Thorakao, Độc Mộc… dù đi sau, nhưng đến thời điểm hiện tại sản phẩm từ nghệ của Glamor vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng” – anh Hòa chia sẻ.


Một trong những dòng sản phẩm thiên nhiên từ nghệ phải kể đến của thương hiệu sản phẩm Glamor đó chính là Kem Tinh Nghệ. phương pháp lấy từ việc bảo vệ da từ dân gian, hoàn toàn dựa trên việc phối hợp những thành phần thiên nhiên an toàn lành tính gồm: tinh bột nghệ, mật ong, dầu dừa và sữa ong chúa. Điểm đặc biệt của sản phẩm này không chỉ hoàn toàn phát huy công dụng của các thành phần thiên nhiên trong việc làm đẹp mà còn ở sự tiện lợi vì có thể dùng để: rửa mặt, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ bảo vệ da.



[sản phẩm Kem Tinh Nghệ Mật Ong Glamor - Bài thuốc dân gian hiệu quả]

[Sản phẩm Kem Tinh Nghệ Mật Ong Glamor – Bài thuốc dân gian hiệu quả]



Và giờ đây, sau hơn 2 năm thử nghiệm – 1 năm triển khai chính thức, thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Glamor đã cho ra đời những dòng sản phẩm như: Kem Tinh Nghệ Mật Ong Glamor, Tinh Chất Mầm Nghệ Glamor, tinh bột nghệ Glamor… được đón nhận và phản hồi tích cực. Hiện tại, doanh nghiệp Glamor đang sở hữu hơn 100 ha đất canh tác trồng nghệ dùng để làm nguyên liệu, cùng 1 nhà máy rộng lớn với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn trong việc sản xuất sản phẩm thiên nhiên an toàn, hệ thống phân phối cũng xuất hiện trên khắp cả nước với doanh số hàng tháng tăng trưởng đều đặn.


Công ty TNHH GLAMOR COSMETICS


Địa chỉ: 45, Trục lộ 4 – Buôn Ki – P Thành Nhất – TP. Buôn Ma Thuột – Đăk Lăk


Hotline: 08 68 98 39 39


Website: http://myphamglamor.com


Fanpage: Glamor Organic & Natural


PV



Link nguồn



https://healthbeautyvn.info/nghe-vang-glamor-phuong-phap-dan-gian-cho-lan-da-min-man/
Diễn Đàn Chia Sẻ Thông Tin Sắc Đẹp & Sức Khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro