Phương pháp lọc 90% độc tố gan trong 7 ngày bằng nho khô





Bi quyet loc 90% doc to gan trong 7 ngay bang nho kho
 Nho khô là thực phẩm thiên nhiên có thể giúp cải thiện tình hình tiêu hóa, loại bỏ cholesterol dư thừa, hạ thấp triglyceride máu, ngăn ngừa táo bón, thải độc cơ thể. Ảnh: baidu.

 




Bi quyet loc 90% doc to gan trong 7 ngay bang nho kho-Hinh-2
 Phụ nữ mỗi kỳ kinh nguyệt thường mất máu, dễ khiến sắc da tái nhợt, thiếu sức sống, thậm chí mùa Đông tứ chi sẽ lạnh. Ăn nho khô sẽ giúp giảm được triệu chứng tê lạnh tay chân, đau lưng, thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch. Ảnh: baidu.

 




Bi quyet loc 90% doc to gan trong 7 ngay bang nho kho-Hinh-3
Đối với các nữ nhân viên văn phòng, hàng ngày ăn một nhúm nho khô và ăn liên tiếp trong 7 ngày sẽ có hiệu quả rõ rệt đối với sức khỏe. Ảnh: baidu.

 





Bi quyet loc 90% doc to gan trong 7 ngay bang nho kho-Hinh-4
Tuy là thực phẩm bổ dưỡng, lành mạnh từ thiên nhiên nhưng phần lớn chúng ta đều chưa biết cách chế biến nho khô để tận dụng tối đa công dụng của nó với sức khỏe. Ảnh:  toutiao.




Bi quyet loc 90% doc to gan trong 7 ngay bang nho kho-Hinh-5
 Muốn nho khô phát huy được nhưng công dụng trên, đặc biệt là giúp thải độc tố cho gan cần phải cho nho khô vào nấu với nước. Ảnh: toutiao.

 




Bi quyet loc 90% doc to gan trong 7 ngay bang nho kho-Hinh-6
 Đây chính là phương pháp ăn nho khô tăng cường sức khỏe cho gan, thông qua các phản ứng sinh hóa cụ thể khi nước nho khô vào cơ thể sẽ giúp gan loại bỏ được độc tố một cách hiệu quả. Ảnh: toutiao.

 




Bi quyet loc 90% doc to gan trong 7 ngay bang nho kho-Hinh-7
Nước nho khô là loại nước chống oxy hoá có nguồn gốc thiên nhiên và đủ mạnh để giảm sự tích tụ độc tố trong cơ thể. Chỉ cần một ít nho khô với một chút thời gian bạn có thể tự bảo vệ gan của mình một cách tốt nhất. Ảnh: toutiao.

 




Bi quyet loc 90% doc to gan trong 7 ngay bang nho kho-Hinh-8
Nguyên liệu: 400 ml nước, 150g nho khô loại 1. Khi chọn nho cần chú ý màu nho còn tươi, không xỉn màu, nho không quá cứng, không quá mềm, sờ không dính tay, trước khi chế biến cần phải rửa sạch. Ảnh: toutiao.

 




Bi quyet loc 90% doc to gan trong 7 ngay bang nho kho-Hinh-9
 Cách làm: Cho nước và nho vào nồi đun nhỏ lửa trong vòng 20 phút, sau đó tắt bếp đậy vung, khi nước và  nho đã nguội cho vào hộp kín tiếp tục để qua một đêm. Ảnh: toutiao.

 




Bi quyet loc 90% doc to gan trong 7 ngay bang nho kho-Hinh-10
Ngày hôm sau lọc bỏ bã nho và dùng trực tiếp nước nho, lưu ý cần phải dùng lúc đói mới có tác dụng thải độc gan. Ảnh: toutiao.

 



Link nguồn



https://healthbeautyvn.info/phuong-phap-loc-90-doc-gan-trong-7-ngay-bang-nho-kho/
Diễn Đàn Chia Sẻ Thông Tin Sắc Đẹp & Sức Khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro