Nhiều lần bị cụ ông 70 tuổi hiếp dâm, bé gái 11 tuổi có dấu hiệu mang thai?


TP. HCM: Nhiều lần bị cụ ông 70 tuổi hiếp dâm, bé gái 11 có dấu hiệu mang thai?


Bé gái đáng thương trong vụ việc này là H. (11 tuổi), con gái đầu lòng của vợ chồng anh N.V.H (33 tuổi, quê An Giang, hiện ngụ quận Bình Tân). Còn nghi phạm là cụ ông K. (70 tuổi), người quen của anh H.


Lợi dụng mối quan hệ thân thiết với vợ chồng anh H., ông K. đã nhiều lần hãm hiếp em H. Lần đầu tiên, ông K. đã xâm hại đứa bé đáng tuổi cháu ở nhà trọ của mình. Thực hiện xong, ông K. đã đe dọa bé H. không được nói với bất kỳ ai nếu không sẽ giết chết khiến bé vô cùng sợ hãi.


Tráo trở hơn, tối ngày 10/7, ông K. xin vợ chồng anh H. cho ngủ nhờ vì gia đình đi vắng. Tiếp đó, cả hai đã ngủ ly bì sau khi ăn túi cóc tẩm thuốc mê của ông K. mà không biết rằng con gái mình đang bị người đàn ông này hãm hiếp.


diem-tin-1

 Bụng của bé H. đột nhiên to bất thường, bé lại hay nôn ói khi ăn.


Tối 12/7, ông K. chở bé H. ra ngoài bãi đất hoang để cưỡng hiếp. Thấy bé H. đau đớn nên ông K. đã cho bé 130.000 đồng, dặn đi mua thuốc về dùng và đừng nói cho bất kỳ ai biết. Tuy nhiên, bà Sáu (chủ quán chè nơi em H. làm việc) đã phát hiện ra sự việc khi thấy khuôn mặt thất thần, đầu tóc rối bù, vùng kín lại chảy máu của H. Tức giận với hành vi của ông K., bà Sáu lập tức đã báo cho gia đình anh N.V.H biết sự thật và làm đơn tố cáo ông K. đến Công an phường Tân Tạo A, quận Bình Tân để xử lý.


Thời gian gần đây, vợ chồng anh H. lo lắng khi con gái có dấu hiệu nôn ói khi ăn, bụng mỗi lúc một to hơn giống như phụ nữ có thai. Nhưng do quá khó khăn nên gia đình không có tiền đưa em đi khám.


Ngày 27/10, anh H. đã gửi đơn cầu cứu đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, được sự giúp đỡ của Chi hội luật sư, bé H. đã được đưa vào bệnh viện Từ Dũ để siêu âm và khám sức khỏe. Tuy nhiên, sau quá trình kiểm tra, các bs tại bệnh viện cho biết kết quả sẽ được gửi về cơ quan điều tra để làm rõ vụ án chứ không thể cung cấp.


Đắk Lắk: Nữ sinh đại chiến, bạn bè đứng ngoài hò reo cổ vũ


Sáng 28/10, thầy Dương Cao Nguyên – Hiệu trưởng Trường THPT Ea Súp (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) thông tin đã mời các học sinh có liên quan trong đoạn clip đánh nhau lên làm việc để có biện pháp xử lý.


diem-tin-3

 Ảnh cắt từ clip


Ngày 27/10, một số em học sinh lớp 10 của trường và học sinh trường THCS Lê Đình Chinh (cách trường khoảng 20km), địa điểm đánh nhau nằm ngoài khuôn viên trường. Các nữ sinh cấp 2 và 3 lao vào đánh nhau quyết liệt, đấm đá túi bụi, túm tóc nhau, đè nhau lăn lộn dưới đất. Xung quanh nhóm bạn có cả trai, lẫn gái đứng ngoài hò hét cổ vũ.


Cuộc chiến chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của một người lớn, cùng tiếng hét lớn “công an đâu rồi, công an đến”.


Ngày sa lưới của đối tượng giết người, cướp tài sản rồi trốn truy nã 26 năm


Ngày 28/10, phòng Cảnh sát truy nã, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Lê Quang Tường (47 tuổi, ngụ xã Tân Hiệp B, huyện Tân Hiệp) sau 26 năm trốn lệnh truy nã về tội Giết người, Cướp tài sản.


Theo hồ sơ vụ án, vào 26 năm trước, ngày 25/5/1990, Tường cùng một đối tượng khác mang theo hung khí rủ nhau đi từ TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đến tỉnh An Giang để tìm người cướp tài sản.


Sau đó, cả hai lên kế hoạch và đến thuê anh Dương Văn D. chạy xe ôm chở từ TP.Long Xuyên đến thị trấn Thoại Sơn (tỉnh An Giang). Khi đến đoạn đường vắng, 2 đối tượng đã khống chế buộc anh D. đưa xe.


diem-tin-4

 Lê Quang Tường bị bắt sau 26 năm lẩn trốn. (Ảnh: Báo Công an Nhân dân).


Biết mình bị cướp, anh D. chống trả thì bị Tường ngồi phía dùng dao đâm và cắt vào cổ. Mặc dù bị thương nhưng anh D. vẫn cố cho xe chạy và hất văng cả hai tên cướp xuống đường rồi đến Công an thị trấn Thoại Sơn trình báo.


Ngay sau đó, Tường cùng đồng phạm bị bắt giữ. Tiếp đó, Tường bị tòa kết án tù chung thân về tội Giết người, Cướp tài sản. Khi vừa vào trại giam thụ án, lợi dụng lúc cán bộ quản giáo cho ra ngoài tắm nắng, Tường đã trèo rào bỏ trốn đến TP.HCM thay tên đổi họ.


Một thời gian dài lẩn trốn, Tường nghĩ mọi chuyện đã êm xuôi, người trong cuộc, pháp luật đã bỏ quên tội ác của y. Đầu năm 2001, y quay về Kiên Giang trú ở xã Tân Hiệp B, huyện Tân Hiệp. Đến tháng 10/2017, Tường bị cảnh sát truy nã phát hiện và bắt giữ.


Hà Nội: Ô tô đâm đổ cột đèn, đè trúng nam thanh niên đang đi bộ trên vỉa hè


Khoảng 13h chiều 28/10, chiếc xe ô tô Audi di chuyển từ ngã tư Láng Hạ – Thái Hà (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) về hướng Láng Hạ – Láng đến số nhà 22 trên đường Láng Hạ bất ngờ mất lái đâm đổ cột điện bên đường.


Cùng lúc đó, một người đàn ông đang đi bộ trên vỉa hè ở đã bị cột đèn đổ thẳng vào người đã chấn thương nặng.


diem-tin-5

 Nam thanh niên bị thương phải nhập viện cấp cứu. Ảnh Otofun


Được biết nạn nhân sinh năm 1994, là nhân viên đang làm việc gần đó, đang trong giờ nghỉ trưa thì gặp tai nạn. Hiện nam thanh niên đang được cấp cứu tại BV Xanh Pôn.


Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Láng Hạ xác nhận vụ việc và cho biết, ngay sau khi sự việc xẩy ra, lực lượng chức năng đã có mặt bảo hệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.


Bắt giữ đối tượng cầm mã tấu chém rụng hàng loạt gương ô tô trên đường phố Sài Gòn


Tối ngày 28/10, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đơn vị này đã bắt giữ được đối tượng cầm mã tấu chém hàng loạt kính chiếu hậu ô tô.  Theo thông tin ban đầu, người này tên Long, ngụ cư xá Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh.


Nam thanh niên có biểu hiện bất thường, đầu không đội nón bảo hiểm, trên tay có cầm 1 mã tấu tự chế, điều khiển xe máy trên đường Đinh Bộ Lĩnh hướng từ cầu Bình Triệu 2 về đường Bạch Đằng. Sau đó, anh này điều khiển xe về đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, ra quốc lộ 13 và vứt mã tấu tự chế tại đây trước khi vọt xe chạy mất tiêu.


diem-tin-6

Theo đoạn clip ghi nhận có khoảng 10 xe ô tô bị đập vỡ kính trong đó có nhiều xe ô tô hạng sang và taxi.


Nhận được thông tin về vụ việc, Công an quận Bình Thạnh đã vào cuộc điều tra và bắt giữ được đối tượng trên. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM tiếp tục điều tra làm rõ.



Link nguồn



https://healthbeautyvn.info/nhieu-lan-bi-cu-ong-70-tuoi-hiep-dam-gai-11-tuoi-co-dau-hieu-mang-thai/
Diễn Đàn Chia Sẻ Thông Tin Sắc Đẹp & Sức Khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro