10 thực phẩm làm hại bạn khi ăn vào bữa trưa


 


 



Bữa trưa rất quan trọng trong cung cấp năng lượng làm việc và các hoạt động khác vào buổi chiều, vì vậy bạn nên tránh ăn trưa bằng những thực phẩm dưới đây để có ngày làm việc hiệu quả. Ảnh: Boldsky.



10 thuc pham tuyet doi cam an vao bua trua-Hinh-21. Bánh mì trắng: Bạn nên tránh bánh mì trắng vào bữa ăn trưa. Nó chứa rất ít chất xơ và chỉ số đường huyết cao (GI), có khả năng làm tăng mức đường trong máu và có thể gây ra sự sụt giảm năng lượng và còn làm bạn thèm ăn hơn. Do đó, đây là thực phẩm nên tránh ăn vào bữa trưa. Ảnh: Boldsky.

10 thuc pham tuyet doi cam an vao bua trua-Hinh-32. Mayonnaise: Một thìa sốt mayonnaise có thể làm bữa trưa của bạn tăng thêm 100 calo. Nó không chứa gì ngoài chất béo và do đó, bạn không hề nhận được bất kỳ lợi ích sức khỏe nào từ mayonnaise. Đây là một trong những thực phẩm bạn nên tránh dùng ăn trưa. Ảnh: Boldsky.

10 thuc pham tuyet doi cam an vao bua trua-Hinh-43. Thanh granola (ngũ cốc ăn sáng): Đây có vẻ là một bữa ăn nhẹ tuyệt vời để ăn trưa, nhưng chúng có rất ít giá trị dinh dưỡng. Những thanh ngũ cốc này lại chứa lượng đường cao mà rất ít chất xơ hoặc protein nên bạn sẽ không đủ năng lượng để làm việc hết buổi chiều. Ảnh: Boldsky.

10 thuc pham tuyet doi cam an vao bua trua-Hinh-54. Sữa chua hương vị: Các loại hương vị thường được đóng gói với hàng tấn đường và chúng có thể chứa nhiều đường hơn lượng canxi. Do đó, buổi trưa bạn không nên dùng các loại sữa chua hương vị này. Ảnh: Boldsky.

10 thuc pham tuyet doi cam an vao bua trua-Hinh-65. Bim bim: Tránh các loại bim bim như một thực phẩm phụ cho chế độ ăn dùng buổi trua. thực phẩm này không chứa chất xơ hoặc protein, chúng sẽ không làm bạn cảm thấy no bụng. Món này sẽ chỉ làm tăng gấp đôi lượng calo mà bạn nạp vào bụng. Ảnh: Boldsky.

10 thuc pham tuyet doi cam an vao bua trua-Hinh-76. Nước ngọt: Các thức dùng có đường này có thể làm bạn tăng lượng đường bổ sung chuyển thành lượng calo dư thừa. Những thức dùng này cũng gây tăng mức đường trong máu của bạn. Ảnh: Boldsky.

10 thuc pham tuyet doi cam an vao bua trua-Hinh-87. Gà trộn rau xanh: Rất nhiều người nghĩ rằng một đĩa lớn salad rau với thịt gà nướng là một lựa chọn ăn trưa thông minh. Vấn đề ăn thịt gà và rau không thể cung cấp đủ chất béo và chất xơ để giữ cho bạn no bụng cho đến tối. Ảnh: Boldsky.

10 thuc pham tuyet doi cam an vao bua trua-Hinh-98. Một đĩa mì ống: Ăn một phần lớn mà không có thêm chất đạm sẽ không khiến dạ dày của bạn thỏa mãn vào buổi chiều. Bạn có thể sẽ cảm thấy cơ thể hoạt động chậm chạp sau đó. Đây cũng là một trong những loại thức ăn mà bạn nên tránh để ăn trưa. Ảnh: Boldsky.

10 thuc pham tuyet doi cam an vao bua trua-Hinh-109. Salad rau: Một bát salad với rau diếp, dưa chuột, cà rốt không phải một bữa trưa. Món salad này có quá ít protein để giúp bạn đủ no đến bữa tối. Vì vậy, bạn nên chọn những lựa chọn dinh dưỡng khác. Ảnh: Boldsky.

10 thuc pham tuyet doi cam an vao bua trua-Hinh-1110. Bánh ngọt, bánh quy và bánh kem: Đây được xem là những thực phẩm cực kỳ không lành mạnh. Chúng thường được làm bằng đường tinh luyện, bột mì tinh chế và thêm chất béo, những thức rất không lành mạnh cho cơ thể. Ảnh: Boldsky.

Link nguồn



https://healthbeautyvn.info/10-thuc-pham-lam-hai-ban-khi-vao-bua-trua/
Diễn Đàn Chia Sẻ Thông Tin Sắc Đẹp & Sức Khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro