Giảm nhăn đuôi mắt, làm tan bọng mỡ trong 90 phút

Công nghệ Ultherapy, Thermage CPT và kỹ thuật cấy tế bào colagen tươi kết hợp “ba trong một” áp dụng cho từng tình trạng da vùng quanh mắt hư tổn.



Mất ngủ thường xuyên, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, stress, những chất gây ô nhiễm và do tuổi tác… là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng lão hóa ở mắt.


Khu vực da nhạy cảm dưới mắt thường xuất hiện bọng mắt, nếp nhăn ngay trước tuổi 30 nếu bạn không biết cách chăm sóc. Nguyên nhân là collagen vùng da quanh mắt bị giảm tính đàn hồi sớm hơn so với vùng da khác. Đôi khi chỉ cần một vết nhăn mỏng trên đôi mắt cũng có thể khiến gương mặt bạn mất đi vẻ tươi trẻ.




giam-nhan-duoi-mat-lam-tan-bong-mo-trong-90-phut

Vùng da xung quanh mắt rất mỏng và không có lỗ chân lông nên dễ bị hư hại, khó chăm sóc hơn các vùng da khác.


Để điều trị nếp nhăn, các loại kem là phương pháp điều trị dễ dàng, ít tốn kém. Tuy nhiên, các loại kem bôi chỉ hoạt động trên bề mặt, không thể xuống sâu đến các lớp hạ bì để giải quyết các vết nhăn đã hình thành. Vì thế, kem bôi thông thường cho vùng da mắt không giải quyết dứt điểm tình trạng bạn mắc phải.


Ba công nghệ cao có thể xử lý nhanh khuyết điểm vùng quanh mắt là Ultherapy, Thermage CPT và kỹ thuật cấy tế bào colagen tươi kết hợp “ba trong một”. Các giải pháp này áp dụng cho từng tình trạng da vùng quanh mắt hư tổn.


Các phương pháp này không dùng hóa chất tiêm, không phẫu thuật. Công nghệ điều trị nâng cao có thể xóa đến 95% vết nhăn sâu quanh mắt, làm căng đầy hố sâu chùng nhão do lão hóa da, đánh tan bọng mỡ u cục dưới mắt và xóa quầng thâm đen dưới mắt sau một lần.




giam-nhan-duoi-mat-lam-tan-bong-mo-trong-90-phut-1

Các giải pháp công nghệ cao được áp dụng cho từng tình trạng da vùng quanh mắt hư tổn.


Công nghệ New Thermage CPT của Mỹ phiên bản mới với đầu tip được chọn lọc riêng biệt cho vùng mắt, 600 shots được phát năng lượng sóng điện từ công suất cao, đưa sâu qua ba lớp da nhưng không làm tổn thương lớp da bên trên.


Thermage CPT vừa có chế độ rung, vừa có chế độ làm mát, có thể làm giảm cảm giác khó chịu trong quá trình điều trị. Giải pháp này có thể loại bỏ từ 70% đến 90% vết nhăn sâu lão hóa da. Ngoài ra, nó còn phá vỡ hắc tố cho người có viền quanh mắt bị thâm quầng lâu năm.


Công nghệ Ultherapy của Mỹ cung cấp cường độ cao, tập trung hiệu ứng nhiệt siêu âm để thay đổi thể chất trong tế bào da, ngưng tụ trong các vị trí thích hợp với tần số 3.2 MHz và tác động hàng nghìn điểm nhỏ riêng biệt.


Ultherapy làm lớp cơ dưới nóng lên với các mức độ khác nhau của sự phát xạ năng lượng cao, truyền tới các lớp da hư hại với tốc độ cao. Công nghệ này có thể xử lý đến 95% vết nhăn gấp dài nơi đuôi mắt và làm căng đầy tình trạng hốc mắt hõm sâu do tuổi tác. Chúng còn đánh tan mỡ u cục dưới mắt mà không chảy máu, không tụ máu bầm.



giam-nhan-duoi-mat-lam-tan-bong-mo-trong-90-phut-2

Cấy colagen tươi với đầu nano siêu nhỏ không kim là bước sau cùng điều trị nhằm hỗ trợ khóa chặt các dưỡng chất nằm sâu dưới lớp biểu bì, thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin mới, cải thiện cấu trúc da, giúp da trẻ hóa…


Giải pháp này còn đẩy lùi nếp nhăn, làm săn chắc da, ngăn chặn hình thành nếp nhăn đuôi mắt, đánh bóng bề mặt da vùng quanh mắt và giúp bảo vệ da trước tình trạng nhiễm độc do sản phẩm không rõ nguồn gốc, ánh nắng mặt trời và nhiễm khuẩn..


Phương pháp đánh tan bọng mỡ mắt được thực hiện tại Solar Spa dành cho nam và nữ. Tại đây, bạn được cam kết hiệu quả với chi phí hợp lý. Sau 90 phút, đôi mắt bạn có thể lấy lại vẻ tươi sáng, căng mịn và trẻ hơn từ 5 đến 10 tuổi. Elastin và collagen thiên nhiên sẽ tiếp tục hoạt động để tăng trưởng sau từ 3 đến 6 tháng, giúp kéo dài kết quả từ một đến 3 năm.




Liên hệ: Solar Spa

Địa chỉ: 80 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM (gần sân bay Tân Sân Nhất)

Điện thoại: 028.6274.7336 – 028.667 96. 566

Website: solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788


(Nguồn: Solar Spa)



Source link



https://healthbeautyvn.info/giam-nhan-duoi-mat-lam-tan-bong-mo-trong-90-phut/
Diễn Đàn Chia Sẻ Thông Tin Sắc Đẹp & Sức Khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro