Lão hóa da không còn là trở ngại đối với nàng

Phụ nữ luôn muốn có một làn da tươi mới. Nhưng các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, nám sạm, đồi mồi luôn đe dọa xuất hiện nhiều hơn. Vậy đâu là giải pháp xua tan nỗi lo lão hóa?





Lao hoa da khong con la tro ngai doi voi nang

1. Dùng dầu vừng


Dầu vừng được coi là một nguyên liệu quý giúp bạn làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Trong dầu vừng có hàm lượng chất chống oxy hoá cao sẽ giúp tái tạo tế bào mới và ngăn chặn các tế bào cũ già cỗi giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, đồng thời cải thiện tình trạng da hiện tại của bạn. Chính vì thế mà các nếp nhăn giảm đi đáng kể, cho bạn một làn da mịn màng và trẻ trung.


Bạn hãy thoa dầu vừng lên da và mát xa trong vòng 10 phút sau đó rửa sạch với nước. Nếu áp dụng cách này thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì một làn da tươi trẻ, mịn màng.


2. Gừng ngăn ngừa lão hóa


Với thành phần chống oxy hóa cao, đây là lựa chọn tuyệt vời không chỉ với da mà còn lên toàn bộ cơ thể. dùng gừng thường xuyên kết hợp với 1 muỗng mật ong hoặc nhâm nhi 1 tách trà gừng hàng ngày sẽ giúp cơ thể chúng ta sảng khoái đấy.


3. Dưa chuột chống già


Mặt nạ dưa chuột vốn được xem là biện pháp cứu cánh cho những người không may có làn da thô ráp. Tiến hành rửa sạch, thái dưa thành nhiều lát mỏng đắp lên mặt cho đến khi dưa khô và bong. Áp dụng thường xuyên để thấy hiệu quả tuyệt vời của phương pháp này bạn nhé.


4. Không ăn đường


Có thể bạn sẽ bất ngờ, nhưng đường thực sự làm tăng quá trình lão hóa. Điều này là do các chức năng suy giảm của collagen trong da. Kết quả là, các nếp nhăn sớm xuất hiện.


(theo phununews)



Link nguồn



https://healthbeautyvn.info/lao-hoa-da-khong-con-la-tro-ngai-doi-voi-nang/
Diễn Đàn Chia Sẻ Thông Tin Sắc Đẹp & Sức Khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro