Làn da cho biết các vấn đề sức khoẻ của bạn


Da vàng, nổi gân xanh… không phải là dấu hiệu xa lạ gì. Tuy nhiên, mọi người không nên lơ là vì đó là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe của bạn.




Chế độ ăn dùng quá nhiều dầu: Các dấu hiệu cho thấy bạn ăn quá nhiều dầu là nếp nhăn trên trán, mụn trứng cá và da nhờn. Một chế độ ăn dùng bao gồm trái cây và rau củ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.





Nếu bên trong cơ thể của bạn đang bị quá nhiều axit, nó có thể khiến da bị rỗ. Hãy đến khám bs để được tư vấn.





Thiếu chất: Khi khuôn mặt của bạn có quá nhiều nếp nhăn hoặc khi màu da của bạn có màu hơi vàng, có nghĩa là bạn không có đủ khoáng chất hoặc vitamin. Tăng khẩu phần rau và hoa quả. Ngoài ra, dùng thêm nước sẽ giúp ích rất nhiều.





Mất ngủ: Đôi mắt quầng đen có nghĩa là bạn không ngủ đủ giấc. Hãy tập thiền để giúp bạn thư giãn cơ thể và giúp ngủ ngon hơn.





Các vấn đề xoang: Nếu bạn nhìn thấy bất kỳ đường màu tím dưới mắt của bạn, có khả năng bạn mắc xoang. Ngoài ra, má hơi sưng phồng có thể cho thấy nước bị giữ lại trong khoang mũi và bạn cần làm các bài kiểm tra y tế.





Suy thận: Nếu bạn nhìn thấy những đường kẻ sâu và tối trong lòng bàn tay, nó có thể có nghĩa là cơ thể bạn đang bị chứng suy thượng thận. Bạn cũng có thể thấy các đường tối ở các vùng khác trên cơ thể như môi và nếp gấp da. Hãy tìm sự trợ giúp y tế ngay lập tức nếu gặp trường hợp này.





Nếu bạn thấy các tĩnh mạch màu xanh trên chân, nó có thể có nghĩa là bạn đang bị tắc tĩnh mạch, chúng có thể gây loét và chứng chuột rút hoặc đau đớn trong khi đi bộ. Nếu không được chăm sóc cẩn thận, nó có thể dẫn đến các vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng. Tập thể dục thường xuyên có thể giúp ích. Bạn cũng cần hỏi ý kiến bs nếu thấy vấn đề nghiêm trọng hơn.


Theo N.Y (Magforwomen)/VOV.VN



Source link



https://healthbeautyvn.info/lan-da-cho-biet-cac-van-de-suc-khoe-cua-ban/
Diễn Đàn Chia Sẻ Thông Tin Sắc Đẹp & Sức Khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu