Các Điểm Đến Spa Có Tiếng Bạn Nên Tham Khảo Tại TP.HCM









Các Điểm Đến Spa Có Tiếng Bạn Nên Tham Khảo Tại TP.HCM


Bước sang thiên niên kỷ mới, sự phát triển vượt bật của xã hội đã khiến nhu  cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng cao và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm độ nóng. Ngoài những thành công không  kém cánh mày râu, phụ nữ ngày nay còn mang vẻ đẹp quý phái  và trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.


  1. DrQ Viện Da,

Viện Da DrQ tọa lạc tại 185 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình. Thương hiệu Viện Da DrQ có nghĩa là Viện Da Doctor Quang, một spa được hình thành từ quan niệm của một vị bác sĩ  với mong muốn mang lại vẻ  đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam


Viện Da DrQ được hỗ trợ chuyên môn từ Thạc sĩ Bác sĩ Đặng Xuân Quang vốn xuất thân trong gia đình truyền thống về ngành y, là một Thạc sĩ Bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ


Các Điểm Đến Spa Có Tiếng Bạn Nên Tham Khảo Tại TP.HCM


     Viện Da DrQ  được xây dựng và phát triển dựa trên tiêu chí mang đến cho phụ nữ Việt Nam” vẻ đẹp mọi thời đại”. Sự khác biệt của Viện Da DrQ là sẽ mang lại cho quý khách hàng một vẽ đẹp tổng thể từ làn da cho đến vóc dáng.


Đến với Viện Da DrQ quý khách có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ như nâng ngực, nâng mũi, cắt mắt, nâng mông, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, gọt mặt Vline, độn cằm, căng da mặt, treo mày … điều được Thạc sĩ Bác sĩ Đặng Xuân Quang tư vấn với nhiều phương pháp ưu việt, mọi vấn đề của quý khách hàng đều được chăm sóc và điều trị dựa trên những cơ sở y khoa hiện đại. Đặc biệt, Viện Da DrQ tư vấn hoàn toàn miễn phí  24/7 tất cả các vấn đề về da như  da mụn, da nám, da lão hóa, da nhờn nhiều dầu, lỗ chân lông to,… và đưa ra hướng,  phương pháp điều trị các vấn đề  về da.



Địa chỉ: 185 Phạm văn Hai , phường 5, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh,


Điện Thoại: 092 788 8839,


Website: https://doctorquangspa.com/


  1. Green Spa

Tọa lạc trên một con đường yên tĩnh gần sân bay Tân Sơn Nhất. Green Spa được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu vườn thiên nhiên màu xanh, nơi mà bất kỳ ai khi đặt chân đến đều cảm thấy thoải mái, nhẹ nhỏm, thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng, tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất. Với những dịch vụ Spa đa dạng và cao cấp, mong muốn mang đến cho bạn sự dịu nhẹ trong tâm hồn và thanh thoát trong cơ thể sau mỗi liệu trình.



Địa chỉ: 05 Sông Đà, P. 2,  Quận Tân Bình, TP. HCM.


  1. Viện điệu trị da Happines

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Viện điệu trị da Happines không ngừng nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều phương pháp điều trị nám cho khách hàng. Trị nám bằng công nghệ cao với Happiness sẽ giúp khách hàng điều trị dứt điểm nám và tàn nhang, trả lại làn da tươi sáng tự nhiên.



Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM,


  1. Renew Spa,

Renew Spa được xem là một điểm đến lý tưởng của phái đẹp, vừa là trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp vừa là nơi thư giãn sau những mệt mỏi, stress do bộn bề cuộc sống. Chắc chắn, dịch vụ tại Renew Spa sẽ làm quý khách hài lòng.



Với lối thiết kế tinh tế, ấm cúng, Renew Spa mang lại cho bạn cảm giác thư thái khi đặt chân đến. Đây có thể là nơi bạn chăm sóc da hoàn hảo hay trò chuyện, thư giãn với bạn bè nhờ các phương pháp massage khoa học. Các liệu trình chăm sóc da hay Waxing, Giảm béo, Tắm trắng,… đều đạt hiệu quả cao


Địa chỉ: 67 Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM


  1. Hasaki Beauty & Spa

Bỏ qua những ồn ào náo nhiệt trong cuộc sống, những áp lực, căng thẳng từ công việc đời thường, chỉ cần dành vài phút đến với Hasaki Spa, bạn sẽ thấy tâm hồn và cơ thể thư thái hơn, nhẹ nhàng hơn. Với không gian thiết kế hiện đại kết hợp truyền thống, ấm cúng nhưng vẫn sang trọng, Hasaki Beauty & Spa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi một lần thử đến trải nghiệm.



Dịch vụ Nail, chăm sóc da và giảm béo bằng công nghệ hiện đại kết hợp Đông Tây là những dịch vụ nổi bật, được ưa chuộng nhất tại Hasaki Beauty & Spa. Với liệu trình được thiết kế khoa học, phù hợp và sử dụng các sản phẩm 100% từ thiên nhiên, nhập khẩu từ các nước phát triển (Mỹ, Pháp…), Hasaki Beauty & Spa sẽ khiến quý khách bất ngờ và hạnh phúc về diện mạo mới của mình khi kết thúc quá trình trị liệu.


Địa chỉ: 71 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, tp HCM


 











https://healthbeautyvn.info/cac-diem-den-spa-co-tieng/
Diễn Đàn Chia Sẻ Thông Tin Sắc Đẹp & Sức Khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu