Địa Chỉ Sữa Mũi SLine Đang Tin Cậy Tại TPHCM









Địa Chỉ Sữa Mũi SLine Đang Tin Cậy Tại TP.Hồ Chí Minh


Giới thiệu cho các bạn một điểm phẫu thuật mũi đáng tin cậy nhé, mũi mình vốn mũi ngắn, thấp, tẹt, đầu mũi to bè… nhưng khi được một người bạn giới thiệu đến Viên Da DrQ nâng mũi thì  bây giờ mình cảm thấy tự tin hơn hẳn ý.


Có một thực tế khó lòng chối bỏ, đó là ngày càng có nhiều người – cả nam giới lẫn chị em phụ nữ tìm đến các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ với mong muốn trở nên đẹp hơn. Điều này thực ra cũng không có gì đáng chê trách, khi ngoại hình đang là một ưu thế rất lớn trong xã hội ngày nay. Và một trong số những thủ thuật được áp dụng nhiều nhất, đến mức bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu, đó chính là nâng mũi. Lý do khiến loại hình phẫu thuật này được ưa chuộng là vì tính an toàn được đánh giá cao. Hơn nữa, mũi là bộ phận chỉ cần thay đổi một chút là đã có thể khiến gương mặt trở nên dễ nhìn, hài hòa hơn.



Tại Viện Da DrQ được thực hiện  bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề. Đứng đầu là Thạc sĩ – Bác sĩ Đặng Xuân Quang vốn xuất thân trong gia đình truyền thống về ngành y, là một Thạc sĩ Bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây là một trong số Bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam khi nhận được bằng thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẫm mỹ với các đề tại trường đại học Y TP.HCM,cùng nhiều nghiên cứu và thành tích nổi bật về y học. Không những vậy, Bác không ngừng phấn đấu trong lĩnh vực nghề y mà bác còn tham gia những chuyến tình nguyện khám sức khỏe cho những người dân nghèo vùng sâu vùng xa, những chương trình từ thiện cho các vùng khó khăn…. Còn đối với khách hàng tại Viện Da DrQ, bác luôn vui vẻ, gần gũi, giải đáp những thắc mắt cho khách hàng.


Địa Chỉ Sữa Mũi SLine Đang Tin Cậy Tại TP.Hồ Chí Minh


Đến với Viện Da DrQ quý khách có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ như nâng ngực, nâng mũi, cắt mắt, nâng mông, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, gọt mặt Vline, độn cằm, căng da mặt, treo mày … điều được Thạc sĩ Bác sĩ Đặng Xuân Quang tư vấn với nhiều phương pháp ưu việt, mọi vấn đề của quý khách hàng đều được chăm sóc và điều trị dựa trên những cơ sở y khoa hiện đại. Nâng mũi Sline giải quyết tất tần tật mọi khuyết điểm trên mũi, mang lại dáng mũi thon gọn đẹp tự nhiên mà không tốn nhiều thời gian.


  1. Mũi Sline là gì?

Chiếc mũi hoàn hảo có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ. Một chiếc mũi đạt chuẩn phải có chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, sóng mũi cao từ 9 – 11 mm, độ cao của chóp mũi bằng 1/2 chiều dài mũi. Đặc biệt, khi nhìn gương mặt ở góc độ nghiêng, đường cong tính từ đầu mày đến điểm đầu nhân trung tạo thành hình chữ S mềm mại, tự nhiên.


Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật nâng mũi S Line như  nâng mũi sụn tai, nâng mũi bọc cân thái dương, nâng mũi bọc sụn…Mỗi kỹ thuật có ưu và nhược điểm riêng, chỉ định loại phẫu thuật nào phải phù hợp cho từng người.



  1. Nâng mũi bọc sụn cân là gì?

Nâng mũi bọc sụn cân là phương pháp kết hợp giữ nâng cao sống mũi (nâng mũi bọc sụn sinh học định hình) với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi (sụn nâng mũi được lấy từ sụn cân thái dương bằng cách lấy cân thái dương, người ta tạo hình sống silicon bọc cân thái dương vào sống silicon sau tạo hình.…) tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như mũi bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.



          Cách lấy sụn cân: Cân cơ thái dương tương đối dễ lấy, rạch da khoảng 3cm, sẹo mổ không thể thấy do nằm trong tóc vùng thái dương. Độ dày cân thái dương nông từ 2-3 mm, lớp nông cân thái dương sâu đặc và chắc, dày khoảng 1mm.


Ưu khuyết điểm của sụn cân: Nâng mũi bọc sụn cân thái dương có ưu điểm cho da mũi mỏng hoặc đỏ da, mỏng da do lần sửa mũi trước. Nâng mũi bọc cân thái dương nếu được làm đúng kỹ thuật và đúng chỉ định thì kết quả rất tốt, và có thể làm tê tại chỗ hoặc tiền mê tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật ngắn 2 giờ đồng hồ.


Tiến hành phương pháp nâng mũi bọc sụn cân: Sau khi lấy cân thái dương, người ta tạo hình sống silicon bọc cân thái dương vào sống silicon sau tạo hình. Đối với khâu này có nhiều bác sỹ sẽ chọn phương pháp mổ hở, tuy nhiên cách tiếp cận này có thể để lại nhiều biến chứng như sẹo chân mũi, biến dạng đầu mũi….Tiếp cận bằng phương pháp mổ kín là tối ưu nhất, không để lại sẹo, tuy nhiên phẫu thuật viên phải quen với mổ mũi kín. Khâu này có thể tạo hình được một phần đầu mũi, cánh mũi.Khâu này tuy đơn giản nhưng cũng hết sức cẩn thận vì khâu không tốt có thể lồi Implant, nhiễm trùng ngược….


Tóm lại, nâng mũi bọc cân thái dương nếu được làm đúng kỹ thuật và đúng chỉ định thì kết quả rất tốt, và có thể làm tê tại chỗ hoặc tiền mê tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật 2 giờ.


  1. Nâng mũi bọc sụn vành tai là gì?

Sụn vành tai là một loại sụn tự thân, có đường cong giống như ở đầu mũi, thường dùng cho phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi đẹp tự nhiên. Loại sụn này được bọc vào đầu mũi để bảo vệ đầu mũi an toàn, khắc phục tình trạng mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị bóng đỏ và đau rát khi sờ vào… Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú hài hòa với gương mặt mà không để lại di chứng.



          Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mũi, sau đó tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.


Đo vẽ dáng mũi mới sao cho phù hợp với gương mặt và với yêu cầu của bạn


Gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau khi tiến hành nâng mũi.


Tiến hành nâng mũi bằng sụn tai.


Sau khi thuốc tê ngấm, bác sĩ sẽ tiến hành lấy một phần sụn vừa đủ để nâng cao sống mũi rồi đính vào đầu sụn sinh học định hình. Trước khi đưa sụn mũi vào, bác sĩ sẽ thiết kết một lỗ nhỏ trên trần mũi, khi đặt sụn vào sẽ chỉnh sửa mũi cho cân đối, hài hòa và tạo dáng mũi như đã định. Khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và giấu vào bên trong mũi để không để lại sẹo.


Đóng kín vết mổ và kết thúc điều trị nâng mũi sụn tai.


Nâng mũi bằng sụn tai an toàn tuyệt đối cho cơ thể: Các bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai và đính vào đầu sụn sinh học định hình rồi sau đó đặt sụn vào trong khoang mũi nên an toàn tuyệt đối cho cơ thể và không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn. Sụn vành tai là một loại sụn tự thân nên không gây kích ứng và bảo vệ tốt cho đầu mũi.


Không đau và không để lại sẹo: Trước khi điều trị, các bác sĩ đã tiến hành gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau trong quá trình nâng mũi. Đường khâu vết mổ nhỏ, được bác sĩ khéo léo giấu đi nên sẽ không để lại sẹo.


Giúp bạn có một dáng mũi thon gọn, cao thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt


Thời gian thực hiện nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi nâng mũi sụn tai, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường và vận động nhẹ nhàng.


  1. Viện Da DrQ luôn là nơi tin cậy cho khách hàng với các tiêu chí:

Cơ sở vật chất hiện đại


Giá cả hợp lý


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp


Luôn theo sát, phản hồi khách hàng


Cam kết kết quả điều trị


  1. Tham khảo địa chỉ Viện Da DrQ

Địa chỉ: 185 Phạm văn Hai , phường 5, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh


Điện Thoại: 092 788 8839, Website: https://doctorquangspa.com/


Ngoài ra, Bác sĩ này sữa mũi còn biết coi sao cho hợp với vận tướng làm ăn của mình nữa đấy, sau khi sữa mũi xong công việc và cuộc sống từ đó cũng suôn sẻ và gặp nhiều may mắn hơn. Mọi người cùng chia sẻ và cho mình xin ý kiến nhé!












https://healthbeautyvn.info/sua-mui-sline/
Diễn Đàn Chia Sẻ Thông Tin Sắc Đẹp & Sức Khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu