Những vật dụng chăm sóc bé mà cha mẹ nào cũng muốn sở hữu



Vật dụng chăm sóc bé mà cha mẹ nào cũng muốn sở hữu đầu tên phải kể đến bóng đèn chiếu sáng. Với những quả bóng này, trẻ em sẽ không sợ bóng tối khi chúng nằm trên giường hoặc nếu chúng phải đi vệ sinh vào ban đêm.



Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-2 Chăm sóc bé bằng chiếc bàn thông minh. Bàn nệm này có thể tính cân nặng, chiều cao, lịch ăn uống và thói quen hàng ngày của bé. Bạn có thể kiểm tra tất cả những điều này bằng cách sử dụng điện thoại thông minh.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-3Xe đẩy siêu nhỏ gọn. Thoạt nhìn, xe này có vẻ như bất kỳ xe đẩy khác. Nhưng bạn có thể gấp nhỏ gọn cất trong ba lô. Nó chỉ nặng 4kg và đã lập một kỷ lục thế giới về chiếc xe đẩy nhỏ gọn nhất từng được sản xuất.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-4“Dịch giả” cho tiếng khóc của trẻ. Trẻ sơ sinh khóc có thể đưa ra bốn câu trả lời cho câu hỏi tại sao bé khóc – và nó có câu trả lời đúng với tỷ lệ chính xác 92% – bao gồm cả đói, đau, mệt mỏi, hoặc bé cần thay tã. Theo thời gian, độ chính xác giảm dần, nhưng ngay cả khi bé 4 tháng tuổi nó vẫn có tỷ lệ chính xác 77%. Khi phát triển ứng dụng, người sáng tạo đã phân tích 200.000 bản ghi âm của trẻ sơ sinh khóc.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-5Chai tự làm nóng. Chai này cho phép hâm nóng thức uống của bé ở bất cứ nơi nào mà không cần dây điện. Nó có thể làm nóng một cái gì đó chỉ trong 4 phút bằng cách sử dụng hộp mực sử dụng một lần chỉ chứa muối và nước. Nhiệt độ tối đa mà nó có thể đạt được là 37 ° С.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-6Chiếc vòng tay an toàn. Một đứa trẻ bị lạc là cơn ác mộng của cha mẹ. Sẽ không còn đáng sợ nữa khi có chiếc vòng an toàn này. Tương tự như đồng hồ đeo tay và kết nối với một ứng dụng điện thoại thông minh, nó có thể xác định vị trí của con bạn. Nếu con bạn vượt ra khỏi bán kính theo dõi của ứng dụng, sẽ có một tín hiệu cảnh báo. Bạn có thể kết nối mọi người bạn tin tưởng vào hệ thống.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-7Miếng dán nhiệt kế này cho phép bạn kiểm tra nhiệt độ của trẻ khi trẻ ốm mà không phải làm phiền giấc ngủ hoặc buộc trẻ ngồi yên. Nó được dính trên da và đo nhiệt độ với độ chính xác tuyệt vời. Nếu nhiệt độ của đứa trẻ tăng lên, cha mẹ sẽ được cảnh báo thông qua ứng dụng điện thoại thông minh kèm theo.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-8Bàn chải đánh răng thông minh được kết nối với điện thoại thông minh bằng Bluetooth. Mỗi khi con bạn di chuyển bàn chải đúng, con sẽ kiếm được điểm và thậm chí cả giải thưởng, qua đó đánh răng cũng như một trò chơi vui nhộn.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-9Miếng đệm đầu gối. Đối với trẻ đang tập những bước đi đầu tiên của mình, thế giới đầy những mối nguy hiểm, từ những viên đá sắc bén đến thảm thô. Những miếng đệm gối sẽ giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của con bạn khỏi bị thâm tím và xước.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-10Những đĩa thú vị này sẽ biến bữa tối thành một trò chơi – giải pháp hoàn hảo cho tất cả những bà mẹ mệt mỏi vì cáu giận vào buổi tối.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-11Chai đựng thức ăn gắn thìa rất thuận tiện khi bạn đang cùng bé đi du lịch hoặc đi ra ngoài.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-12Máy chiếu trực quan có âm thanh rất lý tưởng để giúp bé ngủ. Nó chiếu những hình ảnh dễ thương lên trần nhà cùng với âm thanh nhẹ nhàng hoặc bài hát ru ngọt ngào.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-13Bộ đồ ăn vui nhộn có thể thuyết phục con ăn ngay cả những thứ bất thường nhất mà con thường từ chối.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-14Quần áo có màn hình với thiết bị gắn sẵn để theo dõi hơi thở và hoạt động của trẻ giúp cha mẹ kiểm tra xem bé đang ngủ đêm như thế nào. Thiết bị này có hình dạng con rùa và ghi lại hơi thở, vị trí, nhiệt độ phòng và truyền tất cả thông tin tới điện thoại thông minh.

Nhung vat dung cham soc be ma cha me nao cung muon so huu-Hinh-15Giường ngủ cho bố mẹ và con.

Link nguồn



Copy From Heath & Beauty VN


قالب وردپرس



https://beautycarevn.info/nhung-vat-dung-cham-soc-be-ma-cha-me-nao-cung-muon-so-huu/
Diễn đàn chia sẻ thông tin làm đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro