Mắt sưng húp, Kỳ Duyên liệu có thẩm mỹ?



Thịt hến chữa di tinh, đái đục, tiểu đêm

3 Tháng Chín, 2017








Mới đây, trên Instagram cá nhân, Kỳ Duyên thu hút rất nhiều sự chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất. Trong đó, người đẹp gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp dù không trang điểm hay ăn vận cầu kỳ. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ tinh ý nhận ra mắt của Hoa hậu Việt Nam 2014 có dấu hiệu “bất thường” khi sưng húp với phần mí lộ rõ.  Còn nhớ khi mới đăng quang Kỳ Duyên luôn bị khán giả chê mắt quá nhỏ. Do đó, nhiều cư dân mạng cho rằng Kỳ Duyên đã khắc phục khuyết điểm này hoàn toàn bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ.




kỳ duyên
Nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên thẩm mỹ.

Kỳ Duyên xuất hiện tại sự kiện thời trang với gương mặt thon gọn và chiếc cằm nhọn bất thường. Nếu như trước đây mũi của Kỳ Duyên hơi thấp, cánh mũi hơi bè thì hiện nay cả phần cánh mũi và sống mũi đã trông thanh thoát và hài hòa hơn rất nhiều. Những hình ảnh này khiến dư luận bàn tán xôn xao về việc cô can thiệp thẩm mỹ để có gương mặt đẹp hơn.






kỳ duyên
Kỳ Duyên không ít lần vướng nghi án​ thẩm mỹ.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng trả lời trên báo chí rằng những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Đó là lý do đường nét gương mặt cô ngày càng góc cạnh.


Hoa hậu Kỳ Duyên là cái tên “nóng” trong showbiz Việt nam khi cô trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014. Không nằm trong những tốp thí sinh ấn tượng từ những vòng đầu tiên và cũng không gây được ấn tượng mạnh, Kỳ Duyên còn bị nhiều ý kiến chê bai nhan sắc khi đăng quang.



Source link









Health & Beauty VN Info







Copy From Heath & Beauty VN


قالب وردپرس



https://beautycarevn.info/mat-sung-hup-ky-duyen-lieu-co-tham-my/
Diễn đàn chia sẻ thông tin làm đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro