Giải pháp thu nhỏ âm đạo sau sinh

G-LIFT có tác dụng thu nhỏ âm đạo từ trong ra ngoài mà không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng.



Âm đạo bị giãn rộng do nhiều nguyên nhân. Tình trạng này tác động đến đời sống vợ chồng như giảm ham muốn, khó đạt đến khoái cảm, hoặc không đáp ứng được nhu cầu của bạn đời… Không ít chị em bị ảnh hưởng tâm lý khi rơi vào tình trạng này. Nhiều trường hợp mong muốn tìm giải pháp thu nhỏ âm đạo, để tự tin hơn trong đời sống vợ chồng.


Thấu hiểu nỗi lo lắng của chị em, phương pháp thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ G-LIFT ra đời.





Âm đạo giãn nở gây ảnh hưởng đến cuộc sống ân ái của nhiều cặp vợ chồng.


G-LIFT giúp thu nhỏ âm đạo từ trong ra ngoài, không phẫu thuật và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này ứng dụng kỹ thuật Hifu tiên tiến của Mỹ, được kiểm chứng bởi FDA (Mỹ) và CE (châu Âu).


Không chỉ thu nhỏ âm đạo, công nghệ G-LIFT còn làm giảm sự lão hóa của âm đạo. G-LIFT hiện được ứng dụng tại Phòng khám thẩm mỹ SIAN. Đây là một trong những dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn tại đây. Giải pháp này nhận được phản hồi tích cực, đánh giá cao bởi những chị em sinh nở nhiều và trường hợp giãn rộng quá mức do tuổi tác.


Phương pháp G-LIFT khắc phục được nhược điểm ống âm đạo bị giãn rộng, nhăn nheo, tái tạo thành âm đạo, hạn chế các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ngăn ngừa được nguy cơ tiểu són.




giai-phap-thu-nho-am-dao-sau-sinh-1

Tại SIAN, bạn được thăm khám và tư vấn nhiệt tình để tìm ra giải pháp đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm. Các chuyên gia sẽ đồng hành với bạn trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị.


Thu nhỏ âm đạo là ca điều trị đơn giản nhưng nếu không được thực hiện ở các địa chỉ y tế chất lượng có thể dẫn đến một số nguy hiểm như âm đạo bị thu hẹp quá mức, viêm nhiễm do dụng cụ y tế không được vô khuẩn… Vì vậy, trước khi quyết định điều trị, bạn nên tìm hiểu kỹ cơ sở mình định làm. 




giai-phap-thu-nho-am-dao-sau-sinh-2

Không gian tại SIAN.


Tại Phòng khám thẩm mỹ SIAN, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn là người trực tiếp thực hiện thu nhỏ âm đạo. Ca làm đẹp được tiến hành trong môi trường y tế vô trùng.


Đội ngũ bác sĩ tại đây đến từ Viện Da liễu, Đại học Y dược… kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thấu hiểu các vấn đề của chị em. Trang thiết bị tại SIAN được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản…




Liên hệ: Phòng khám thẩm mỹ SIAN


Địa chỉ: 27 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM


Hotline: 0167 671 7579 – 08 3827 6999


Email: info@sianclinic.com


Facebook: Sianskincare


(Nguồn: Phòng khám thẩm mỹ SIAN)



Copy From Heath & Beauty VN


قالب وردپرس



https://beautycarevn.info/giai-phap-thu-nho-am-dao-sau-sinh/
Diễn đàn chia sẻ thông tin làm đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro