Chăm sóc sức khỏe tại nhà: Nên chọn giường đá muối Himalaya hay thảm đá nóng?


Đáp:


Chào bạn Thanh Ngân, đầu tiên xin được cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Hẳn bạn là một người dành sự quan tâm rất lớn cho sức khỏe và cũng đã biết đến hoặc nghe nói đến các sản phẩm giường đá massage. Để giải đáp băn khoăn của bạn trong việc lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, mang đến hiệu quả tốt cho sức khỏe, các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó ngay sau đây:


Về thảm đá nóng massage




 
Chăm sóc sức khỏe tại nhà: Nên chọn giường đá muối Himalaya hay thảm đá nóng? - ảnh 1

 

Thảm đá nóng là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Hàn Quốc, được cấu tạo bởi nhiều viên đá nhỏ kết liền với nhau như một tấm thảm, đồng thời trang bị hệ thống phát nhiệt làm nóng những viên đá này. Việc dùng khá đơn giản, chỉ cần trải thảm lên giường hay bất cứ đâu có bề mặt phẳng và cắm điện. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và chế độ massage cho phù hợp. Thảm đá nóng được quảng cáo, giới thiệu với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công dụng của thảm đá nóng trên các website thông tin về sản phẩm, như chữa đau lưng, ù tai, khó ngủ, tay chân nhức mỏi, thoái hóa cột sống… và những căn bệnh thường gặp, đặc biệt là ở những người lớn tuổi trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, tác dụng thật sự của thảm đá nóng có đúng như những lời quảng cáo là điều mà hầu hết người dùng đang băn khoăn.



Khi những viên đá được làm nóng, tác dụng nhiệt có thể làm giảm mệt mỏi, các cơn đau nhức, tăng cường lưu thông máu,… Tuy nhiên, những tác dụng này đều mang tính nhất thời và tương đối. Cũng có nhiều chuyên gia, bs đưa ra ý kiến rằng tác dụng của giường đá muối cũng có những mặt trái nhất định. Thực chất, thảm đá nóng không thể chữa khỏi các chứng bệnh mà người bệnh phải tham vấn ý kiến của bs. Có rất nhiều các yếu tố gây ra những căn bệnh này, khi đó bạn cần điều chỉnh thói quen sinh hoạt, chế độ ăn dùng hằng ngày và thông tin cho rằng thảm đá nóng có khả năng trị bá bệnh là hoàn toàn không chính xác.


Ngoài ra, khi bạn lạm dụng hoặc dùng thảm đá nóng không đúng cách còn có nguy cơ dẫn đến rất nhiều hậu quả khó lường, chẳng hạn như rối loạn thân nhiệt, rối loạn chất điện giải trong cơ thể, rối loạn nhịp tim, tuần hoàn và dị ứng cho da.


Về giường đá muối Himalaya




 
Chăm sóc sức khỏe tại nhà: Nên chọn giường đá muối Himalaya hay thảm đá nóng? - ảnh 2

 

Giường đá muối Himalaya là sự kết hợp độc đáo giữa giường massage gỗ thông thường cùng với đá muối Himalaya – loại đá tinh khiết bậc nhất trên thế giới, được các nhà khoa học ví là “vitamin của thiên nhiên” chứa hơn 80 khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đó là lý do loại đá muối này được ứng dụng rất nhiều trong các phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như phòng xông hơi đá muối, đèn đá muối, muối tắm, muối ẩm thực,… Trong giường đá muối Himalaya, những viên đá này được gia công tỉ mĩ và làm nóng, mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.



Đây được xem là chiếc máy phát ion âm thiên nhiên, giúp cân bằng lượng ion dương, thanh lọc không khí, mang đến cho bạn môi trường sống trong lành. Hơn nữa, giường đá muối còn tiếp cho cơ thể một nguồn sinh lực mới, mang đến thoải mái, tự tin, khỏe khoắn hơn mỗi ngày nhờ vào các khoáng chất thiên nhiên. Với những người mắc phải những căn bệnh liên quan đến đường hộ hấp, tim mạch, xương khớp, mất ngủ…. khi dùng giường đá muối Himalaya thường xuyên sẽ giúp cải thiện và phục hồi sức khỏe nhanh chóng, tăng khả năng miễn dịch cơ thể. Đặc biệt giường đá muối Himalaya còn dùng được cho mọi đối tượng, có thể dùng cả cho người già và trẻ em mà không phân biệt tuổi tác.

Sau một ngày đi làm mệt mỏi và trong môi trường nhiều thiết bị công nghệ và khói bụi giao thông, chỉ cần bước vào căn nhà với ánh sáng màu hồng lung linh cùng không khí trong lành phát ra từ chiếc giường đá muối, bạn sẽ cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng, xoa tan những mệt mỏi, căng thẳng.


Do vậy, bạn Hoài Thanh thân mến, nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình, thì chiếc giường đá muối Himalaya là món quà hoàn hảo. Ngoài ra, nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về thông tin các loại giường đá muối, hãy liên hệ với Mai Hân để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!




 

THÔNG TIN LIÊN HỆ


 


Mai Hân spa – Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa


 


Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM


 


ĐT: 02866599757 – 0906771486 (Ms.Mai) – 0906812627 – 0968099181 (Ms.Chi)


 


Nguồn: Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân




Source link



https://healthbeautyvn.info/cham-soc-suc-khoe-tai-nha-nen-chon-giuong-da-muoi-himalaya-hay-tham-da-nong/
Diễn Đàn Chia Sẻ Thông Tin Sắc Đẹp & Sức Khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro