Box làm đẹp với sản phẩm mới nhất từ Hàn Quốc Yppuna



Xin chào bọn mình là Yppuna. Bọn mình rất yêu các sản phẩm chăm sóc làn da và sản phẩm của Hàn Quốc. Yppuna được bắt đầu khi bọn mình đã rất khó khăn để tìm ra những sản phẩm mới và chất lượng tốt từ Hàn Quốc tại Việt Nam. Với đội ngũ làm việc tận tình từ Hàn Quốc và Việt Nam, bọn mình mong sẽ mang đến nhiều sản phẩm mới lạ và phù hợp với mọi người tại Việt Nam.

Mỗi thứ 2 hàng tuần, một hộp làm đẹp gồm những sản phẩm đã được bọn mình cẩn thận chọn lựa và dùng thử sẽ được ra mắt tại www.yppuna.vn. Từ thứ 2 đến Chủ Nhật bạn có thể đặt hộp làm đẹp với giả cực kỳ ưu đãi chỉ có tại Yppuna.

Website: www.yppuna.vn

Facebook: www.facebook.com/yppuna

Instagram:www.instagram.com/yppuna

Cùng Yppuna Đẹp Lên Từng Ngày.

source



https://healthbeautyvn.info/box-lam-dep-voi-san-pham-moi-nhat-tu-han-quoc-yppuna/
Diễn Đàn Chia Sẻ Thông Tin Sắc Đẹp & Sức Khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 12 loại sản phẩm có chứa vitamin A chống già, mờ nếp nhăn hiệu quả nhất- ELLE VN

Top 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời cho làn da tối màu

Các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình cho túi "cắp nách" và họa tiết kẻ caro